Top những điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa thực sự rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt vào những ngày trời nóng bức. Bởi vậy mà thị trường điều hòa cũng khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Sau đây là top những điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng sửa chữa điện lạnh Hải Phòng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này sau bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Mitsubishi

Đây là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng và đáng tin cậy tại Việt Nam. Điều hòa Mitsubishi có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Nó nổi bật ở khả năng giữ cho nhiệt độ phòng duy trì ở mức ổn định. Khi điều hòa đạt được mức nhiệt cho phép, máy nén của điều hòa sẽ hoạt động ở tốc độ thấp. Bởi vậy mà dàn nóng bên ngoài điều hòa sẽ chạy khá êm. Hơn nữa điều hòa Mitsubishi là điều hòa nổi bật về độ bền, ổn định và khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên so với những loại điều hòa khác trên thị trường thì điều hòa Mitsubishi có giá thành khá cao. Mẫu mã điều hòa này cũng không được đa dạng, mạch điện phức tạp nên sẽ khó khăn hơn trong quá trình sửa chữa.

==>Xem thêm Sửa chữa điều hòa tại Hải Phòng

Top những điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Daikin

Mẫu mã điều hòa Daikin thường rất khác biệt so với những hãng điều hòa khác trên thị trường. Điều hòa Daikin nổi tiếng nồi đồng cối đá, bền bỉ sau nhiều năm hoạt động. Điều hòa Daikin có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái kể cả trong thời gian dài sử dụng.

Điều hòa Daikin thường tiên phong về công nghệ. Nổi bật nhất là công nghệ tiết kiệm điện inverter, sử dụng gas R32. Điều hòa Daikin cũng có chính sách bảo hành khá tốt so với những hãng điều hòa khác trên thị trường.

Tuy nhiên bên cạnh đó điều hòa Daikin thường không đa dạng về mẫu mã, giá thành cao hơn so với những hãng điều hòa khác trên thị trường.

Điều hòa Panasonic

Đây cũng là một thương hiệu điều hòa của Nhật Bản. Nó thường đi đầu về kiểu dáng, công nghệ cũng như khả năng làm lạnh nhanh. Điều hòa này cũng có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Nó sẽ tự điều chỉnh về công suất phù hợp nếu nhiệt độ đã ở mức cho phép.

Tuy nhiên điều hòa Panasonic cũng có giá thành khá cao, không có độ ổn định sau thời gian dài sử dụng. Chỉ khoảng 3 năm sử dụng thì điều hòa Panasonic thường phát ra tiếng kêu.

Điều hòa Toshiba

Đây cũng là thương hiệu điều hòa của Nhật và cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Điều hòa Toshiba hoạt động cự êm có độ ồn thấp. Máy được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh. Nó có khả năng làm khô sau khi tắt máy.

Nhược điểm của điều hòa Toshiba là dàn lạnh hoạt động không ổn định và trơn tru như những dòng điều hòa khác. Nó được thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió nên quá trình vệ sinh điều hòa sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Chẳng may nước dính vào board mạch này sẽ làm chết mạch.

Trên đây là top những điều hòa được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng sẽ là những  chia sẻ hữu ích dành cho mọi người khi lựa chọn cho mình chiếc điều hòa phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐIỆN LẠNH 24H

 

Add: Số 4C - Hồ Sen - Lê Chân - Hải Phòng

 

Hotline: 0917.384.955

 

Tel: 02256.645.645

 

Email: nguyenvancongnv11@gmail.com

 

Website: suachuadienlanhhaiphong.com