Bình nóng lạnh Kangaroo của nước nào? Có tốt không?

Bình nóng lạnh là thiết bị vô cùng cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh khác nhau. Trong đó bình nóng lạnh Kangaroo được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Vậy bình

nóng lạnh Kangaroo của nước nào? Có tốt hay không? Hãy cùng sửa chữa điện lạnh Hải Phòng tìm hiểu kỹ hơn sau bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu của Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc, được thành lập năm 2003 với trụ sử chính tại Hà Nội. Kangaroo đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng đến các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Với khát vọng chinh phục, Kangaroo hướng tới tập đoàn kinh tế đa quốc gia dẫn đầu trong khu vực tạo ra những giá trị công nghệ, những sản phẩm mang hàm lượng chất xám cao, giá trị sử dụng lớn cho xã hội.

Nhằm mang đến những giá trị tinh thần, giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, Kangaroo đã đem đến thị trường nhiều sản phẩm an toàn và lợi ích như máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí,... được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc.

Bình nóng lạnh Kangaroo có màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng hiện đại. Bình nước nóng Kangaroo được thiết kế thuận tiện khi sử dụng. Với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt với những tính năng vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo có thiết kế sang trọng, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng. Sản phẩm sở hữu 2 vòi lấy nước nóng lạnh cùng kệ thu nước tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Tùy theo môi trường sẽ có những mẫu mã phù hợp nhưng với thiết kế tinh tế thì phần lớn máy đều có thể sử dụng trong nhiều môi trường như trường học, công ty, gia đình.

Bình chứa nước lạnh có dung tích từ 1 - 2 lít, hoạt động với công suất khoảng 65 - 100 W ở nhiệt độ làm lạnh từ 6 - 15 độ C bạn sẽ có ngay những ly nước mát lạnh nhanh chóng.

Bính chứa nước nóng có dung tích 5 lít, công suất hoạt động mạnh mẽ đến 500 W với mức nhiệt độ từ 85 - 95 độ C giúp bạn nhanh chóng có nước nóng để pha trà, chế sữa, nấu nướng,…bất cứ lúc nào. Ngoài ra, máy còn cung cấp nước ấm với chức năng Warm.

Tùy vào model, cây nước uống nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng block siêu bền hoặc bằng chip điện tử rất an toàn, lại còn tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Hầu hết các cây nước nóng lạnh của Kangaroo đều có khóa an toàn khi lấy nước nóng. Điều này vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa bảo vệ khi trẻ em đến gần.

==>Xem thêm Sửa chữa bình nóng lạnh Hải Phòng

Bình nóng lạnh Kangaroo của nước nào

Bình nóng lạnh Kangaroo có tốt không?

Bình nóng lạnh Kangaroo có những ưu điểm vượt trội như vậy. Nên chắc chắn nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay.

Trên đây điện lạnh 24h đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi bình nóng lạnh Kangaroo của nước nào? Có tốt hay không? Hy vọng những thông tin ở trên sẽ là những chia sẻ đầy hữu ích dành cho mọi người để có lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm nhà mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐIỆN LẠNH 24H

Add: Số 4C - Hồ Sen - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline: 0917.384.955 

Tel: 02256.645.645

Email: nguyenvancongnv11@gmail.com

Website: suachuadienlanhhaiphong.com