Nguyên nhân và cách khắc phục máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu

Máy làm kem được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy làm kem thường có hiện tượng rò rỉ nguyên liệu. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục máy làm kem bị rò rỉ nguyên liệu như thế nào? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng sửa chữa điện lạnh Hải Phòng tìm câu trả lời sau bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu và cách khắc phục

Máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu cho thủng khay chứa nước

Nguyên nhân máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu có thể kể đến đó là khay chứa nước bị ngưng tụ bên trong máy bị thủng. Bộ phận này bị hỏng cũng có thể do các con côn trùng gặm nhấm cắn phá khay bị thủng và làm máy làm kem tươi bị rò rỉ chất lỏng ra ngoài.

Cách khắc phục tình trạng này là tìm ra chỗ thủng và bịt kín lỗ thủng lại. Nếu khay bị thủng quá to. Hãy liên hệ với đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để có cách xử lý hiệu quả nhất.

Máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu do lỗi ở cần gạt lấy kem

Cần gạt lấy kem bị hư hỏng do hao mòn chính là nguyên nhân máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu. Sau thời gian sử dụng cần gạt kem sẽ bị hao mòn. Các khớp nối trên các trục ổ bi bị gãy khiến cho máy làm kem tươi bị rò rỉ kem.

Khắc phục bằng cách tìm mua trục ổ bi và cần gạt ở những nơi cung cấp máy làm kem và tự thay thế tại nhà. Nếu không làm được hãy liên hệ với đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để họ giúp bạn thay thế.

Máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu do mòn gioăng cao su

Máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu có thể do các gioăng cao su bị ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Các vòng đệm của máy lâu ngày sẽ không được bôi trơn  và bị khô khiến cho máy làm kem tươi bị rò rỉ.

==>Xem thêm sửa chữa máy làm kem tươi Hải Phòng

Máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu và cách khắc phục

Cách khắc phục máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu

Khắc phục bằng cách hay bôi trơn các vòng đệm. Và vệ sinh vải dưỡng để vòng đệm hoạt động bình thường trở lại. Nếu mà gioăng cao su bị hỏng. Bạn nên thay thế mới theo quy định cũng như hướng dẫn của nhà cung cấp. Nếu không thể thay thế tại nhà được hãy liên hệ với đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để có cách khắc phục hiệu quả.

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục máy làm kem tươi bị rò rỉ nguyên liệu. Hy vọng sẽ là những chia sẻ đầy hữu ích dành cho mọi người để có cách sử dụng máy làm kem tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐIỆN LẠNH 24H

Add: Số 4C - Hồ Sen - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline: 0917.384.955 

Tel: 02256.645.645

Email: nguyenvancongnv11@gmail.com

Website: suachuadienlanhhaiphong.com