Nên thay màn hình tivi hay mua mới tốt hơn?

Mua tivi mới hay thay màn hình tivi khi tivi bị hỏng

Tivi là một trong những thiết bị vô cùng phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng việc gặp trục trặc hỏng hóc là không thể tránh khỏi. Trong đó hỏng màn hình tivi là lỗi rất hay gặp nhất. Vậy khi màn hình tivi bị hỏng nên thay màn hình tivi hay mua tivi mới? Hãy cùng sửa chữa điều hòa Hải Phòng tìm câu trả lời sau bài viết dưới đây nhé!

Như chúng ta đã biết, giá của màn hình tivi khá đắt. Nó có thể chiếm đến 2/3 giá thành của một chiếc tivi mới. Việc sửa chữa màn hình tivi cũng tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức. Bởi vậy chi phí thay màn hình tivi khá cao là điều dĩ nhiên. Nhiều trường hợp hỏng màn hình tivi gia chủ cũng khá phân vân không biết nên mua tivi mới hay thay màn hình

Nếu tivi bị rơi vỡ đổ dẫn đến hỏng màn hình. Như vậy bạn sẽ không được bảo hành của nhà sản xuất. Nếu các linh kiện tivi vẫn còn dùng tốt thì bạn có thể nghĩ đến việc thay màn hình tivi để tránh lãng phí.

==>Xem thêm Sửa chữa tivi tại Hải Phòng

Nên mua tivi mới hay thay màn hình tivi

Mua tivi mới hay thay màn hình tivi tiết kiệm hơn?

Nếu màn hình tivi bị hỏng sau thời gian dài sử dụng. Có thể tuổi thọ của tivi đã quá lâu khiến cho màn hình tivi bị hỏng không thể sử dụng được nữa. Trường hợp này bạn nên thay tivi mới. Bởi nếu có sửa chữa cũng khó có linh kiện thay thế. Hoặc giá khá cao so với giá trị của tivi mà bạn sử dụng. Và thay mới là phương pháp tốt nhất.

Căn cứ vào model của tivi. Nếu với những tivi đời cũ khi bị hỏng màn hình bạn nên thay tivi mới. Vì tivi đã lâu nếu có thay màn hình thì tuổi thọ tivi cũng không được bền. Một thời gian sau nó sẽ lại gặp phải những tình trạng hỏng hóc khác khá tốn kém.

Với những model tivi mới hiện đại. Bạn có thể cân nhắc thay màn hình tivi. Bởi so với việc mua tivi mới thì thay màn hình tivi sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Trên đây sửa chữa điều hòa Hải Phòng giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên thay màn hình tivi hay mua tivi mới. Hy vọng sẽ là những chia sẻ đầy hữu ích dành cho mọi người khi gặp phải tình trạng như trên. Nếu cần địa chỉ thay màn hình tivi uy tín có thể liên hệ với Điện lạnh 24h qua Hotline: 0917 384 955.

==>Có thể bạn quan tâm Sửa điều hòa ở Hải Phòng

Nên thay màn hình tivi hay mua tivi mới