Cách sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả

Cách sử dụng bình nóng lạnh như nào là hiệu quả?


Bình nóng lạnh là một thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình hiện đại nên hầu hết tất cả những gia đình đều có bình nóng lạnh. Nhưng sử dụng bình nóng lạnh như nào hiệu quả nhất thì không hẳn là ai cũng biết. Hôm nay chúng tôi chia sẻ bài viết để các bạn sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả.
Mua bình nóng lạnh và cấu tạo chung của bình nóng lạnh
Chúng ta muốn sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả thì việc đầu tiền các bạn nên mua bình nóng lạnh ở những cửa hàng uy tín. 
Theo cấu tạo chung của bình nóng lạnh, bên trong bình có chứa một thanh đốt và thanh khử cực dương bằng magie. Phía bên ngoài bình nóng lạnh có lớp vỏ bảo vệ và các thiết bị an toàn về điện như dây cách điện, rơ le,… Các bạn khi mua hàng nên yêu cầu nhân viên bán hàng cho mình kiểm tra. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý đến chế độ và thời gian bảo hành sản phẩm.

sua binh nong lanh tai hai phong

Sử dụng bình nóng lạnh thế nào để hiệu quả hơn


Chọn bình nóng lạnh phù hợp
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bình nóng lạnh, công suất và dung lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nếu như nhà bạn ít người, ví dụ gia định bạn có 4 người thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ.
Sử dụng bình nóng lạnh vừa an toàn vừa tiết kiệm
Chúng ta thường hay bật bình nóng lạnh 24/24 vì mọi người nghĩ như vậy sẽ thuận tiện cho việc sử dụng nước nóng, khi nào chúng ta cần là có ngay. Nhưng như vậy là điều không nên. Vì khi chúng ta bật bình nóng lạnh cả ngày lẫn đêm sẽ làm tốn điện và còn làm giảm tuổi thọ của bình, lại rất nguy hiểm khi chúng ta sử dụng bình vẫn bật điện mà bị rò điện. Đã không ít cái chết thương tâm vì điều đó. Vậy nên bạn bật bình khoảng 10- 15 phút sau đó tắt đi để sử dụng.
Chúng ta nên dự tính mức nước trước khi dùng và nhiệu độ để ta điều chỉnh, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm điện. Khi bạn giảm đi 5 độ bạn có thể tiết kiệm được từ 3- 5% tiền điện của bình nóng lạnh hao tốn hàng tháng.
Khi chúng ta sử dụng bình một thời gian lâu sẽ dẫn đến việc bình bị rò rỉ nước. Chúng ta thường không lưu tâm đến việc rò rỉ ấy vì chỉ nghĩ rò rỉ có vài giọt không tốn là bao nhiêu. Nhưng thực chất những vết rò rỉ đó khiến ta hao tốn khá nhiều vào tiền nước hàng tháng. Ví dụ 1 giây nhà bạn bị rò 1 giọt nước thì 1 năm con số có thể lên cả nghìn lít nước bị hao tốn mà chúng ta không hề để ý. Vì vậy khi chúng ta thấy bình nước có nguy cơ rò rỉ điện hay rò rỉ nước thì ngay lập tức bạn nên gọi thợ đến sửa chữa.
Trên đấy là những cách sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả để bạn có thể an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Một điều mà các bạn cần lưu ý là trong quá trình sử dụng các bạn nên thường xuyên vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng bình hàng tháng. Nếu có biểu hiện của rò điện hay rò nước nên tìm cách khắc phục ngay hoặc gọi thợ đến sửa chữa.

Điện lạnh 24h chính là dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh uy tín chất lượng nhất tại Hải Phòng. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Sửa bình nóng lạnh tại Hải Phòng

ĐIỆN LẠNH 24H HẢI PHÒNG
Add: Số 4C, Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0917.384.955 - 0943.543.665
Tel: 02256.645.645
Email: nguyenvancongnv11@gmail.com
Website: suachuadienlanhhaiphong.com